Tờ rơi là một phương thức Marketing cổ điển xuất hiện lâu đời nhất và mang lại hiệu quả rất cao. Khi công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu và sự sáng tạo của con người ngày càng được nâng cao kéo theo sự ra đời của nhiều hình thức quảng cáo khác làm cho hình thức phát tời rơi bị cạnh tranh mạnh mẽ.
Mặc dù hiện nay có rất nhiều hình thức quảng
cáo khác nhưng hình thức phát tờ rơi vẫn được áp dụng rộng rãi đối với các
doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ/công ty mới thành lập. Đó là
vì hình thức quảng cáo này có những ưu điểm nhất định, phù hợp với nhu cầu của
người sử dụng.
- Tờ rơi có
khả năng cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn muốn truyền tải, giúp công ty quảng
bá thương hiệu hình ảnh của mình bằng cách lồng ghép khéo léo khi thiết kế.
- Tiếp cận
nhanh chóng với các khách hàng mục tiêu: mọi hình thức quảng cáo đều thất bại
khi sản phẩm không đến được tay đối tượng mục tiêu của công ty. Một tờ rơi đẹp,
bắt mắt chắc chắn gây được sự quan tâm của khách hàng.
- Chi phí
in tờ rơi thấp: tờ rơi có giá thành rất rẻ, công nghệ in offset thì in tờ rơi với số lượng lớn sẽ có chi phí
thấp. Hơn nữa, tờ rơi với kích thước nhỏ dễ dàng bỏ túi hay cầm tay nên khách
hàng có thể dễ dàng xem.
- Thiết kế
tờ rơi là vô hạn: khi thiết kế tờ rơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo để đảm bảo tạo
ra một tờ rơi mới mẻ, thu hút người xem. Ở nhiều nước hiện đại, tờ rơi đã có
thiết kế với công cụ hiện đại như thiết kế mã QR để khách hàng có thể dùng điện
thoại để quét mã đó và biết về sản phẩm của công ty.
Lựa chọn một đơn vị có thể thiết kế in ấn tờ rơi chất
lượng, mang lại hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo rất quan trọng. Công ty Cổ
phần thương mại Gia Phạm có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn
hoàn toàn có thể giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế, in ấn tờ rơi, góp phần vào
sự thành công trong chiến dịch quảng cáo của bạn.
Mọi
chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm
Địa chỉ: D36 - TT18 Khu đô thị Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904.113327
Email: giaphamvietnam@gmail.com