Gia Phạm tổ chức kỉ niệm, giao lưu ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

12:10 20/10/2016

Phụ nữ là một nửa của thế giới, phụ nữ Việt Nam lại càng đặc biệt hơn thế nữa. Hồ Chủ tịch đã dành tặng 6 chữ vàng cho phụ nữ Việt Nam: Anh hùng – Trung hậu – Đảm đang. 20/10/2016, gia đình Gia Phạm hân hoan tổ chức chúc mừng ngày “Phụ nữ Việt Nam” cho toàn thể nhân viên nữ với những lời chúc và món quà ý nghĩa nhất.

Hòa chung không khí kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016) của cả nước, sáng ngày 19/10/2016, Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm đã tổ chức buổi giao lưu họp mặt cho cán bộ nhân viên nữ nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của chị em trong những hoạt động sản xuất cũng như đời sống tinh thần tại mái nhà chung Gia phạm.

Chủ tịch Công ty Gia Phạm và tập thể nhân viên nữ

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Ngô Văn Điệp, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm đã phát biểu chúc mừng cán bộ nhân viên nữ nhân ngày kỉ niệm 20/10. Qua đó, giám đốc Ngô Văn Điệp cũng ghi nhận những thành tích xuất sắc của chị em góp phần tạo nên thành công của công ty. Ngoài ra, giám đốc cũng động viên các nữ nhân viên tiếp tục phát huy hết năng lực trong công việc, làm tròn vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Buổi giao lưu không chỉ tôn vinh, biểu dương tài năng của cán bộ nhân viên nữ Công ty Gia Phạm trong mọi hoạt động kinh doanh sản xuất mà còn là dịp để chị em phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nâng cao vai trò và vị thế của người phụ nữ. Đồng thời, ngày kỉ niệm cũng là cơ hội để các nhân viên trong công ty gắn bó, đoàn kết hơn, giúp đỡ nhau trong mọi công việc.

Gia Phạm JSC là đơn vị thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi, chăm lo cho đời sống của cán bộ nhân viên công ty. Chính vì sự chu đáo ngay từ trong chính nội bộ công ty mà Gia Phạm JSC luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, đối tác và cả những nguồn nhân lực trẻ đang tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp. Gia Phạm JSC hi vọng sẽ được đồng hành cùng Quý công ty, đối tác trong mọi hoạt động sau này. Trân trọng!

Một số hình ảnh của buổi liên hoan, kỉ niệm: