Gia Phạm đơn vị tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần III năm 2017

12:11 02/11/2017
 

Được biết tới là một Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cùng với sự tổ chức thành công Lễ hội Vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần II năm 2014, năm nay, UBND huyện Phú Xuyên tin tưởng lựa chọn Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm là đơn vị vị tổ chức sự kiện Lễ hội lần III.

 Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm là công ty hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn & phát triển thương hiệu; tổ chức sự kiện, in ấn, quảng cáo và truyền thông. Gia Phạm luôn luôn nỗ lực hết mình, dùng năng lực chuyên môn, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như uy tín của công ty để xứng đáng là “đại sứ thương hiệu” của mọi khách hàng.

Gia Phạm JSC đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường nhận diện thương hiệu, tổ chức sự kiện, in ấn, quảng cáo và truyền thông. Gia Pham JSC là đối tác của nhiều đơn vị lớn như: Đài Truyền hình Việt Nam VTV, Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Tập đoàn Bảo Việt, Bộ Y tế, Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công thương, tỉnh Lào Cai, huyện Phú Xuyên... 97% đối tác quay trở lại hợp tác với Gia Phạm và trở thành khách hàng trung thành của công ty trong nhiều năm liền.

                                     (Ca sỹ Việt Hoàn và vũ đoàn fly art biểu diễn trong lễ khai mạc lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên)

Với Lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần III năm 2017 Ekip tổ chức sự kiện đã nghiên cứu, sáng tạo hết mình để vừa phát huy bản sắc các mùa lễ hội trước vừa tạo ra được những bước đột phá mới cho Lễ hội năm nay. Đặc biệt, bên cạnh việc vinh danh tổ nghề thì Ekip Gia Phạm luôn chú trọng đến việc phải làm sao để thông qua Lễ hội, hình ảnh, thương hiệu cũng như chất lượng của các sản phẩm làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên được lan tỏa không chỉ thị trường trong nước mà vươn xa ra thị trường quốc tế.

Với mục tiêu đẩy hoạt động du lịch làng nghề của huyện Phú Xuyên phát triển sâu, mạnh hơn nữa, Ekip Gia Phạm đã thực hiện rất tốt việc kết nối các tour du lịch làng nghề để đưa du khách trong và ngoài nước tới lễ hội, chiêm ngưỡng các không gian nghệ thuật tại đây và hơn thế nữa, mua các sản phẩm làng nghề cho mình và cho người thân từ đó đưa các sản phẩm làng nghề đi xa hơn nữa, được biết tới nhiều hơn nữa.

                                                (Lễ cắt băng khai mạc Khu triển lãm ảnh và nghệ Thuật sắp đặt)

Nhằm phát huy các thế mạnh làng nghề truyền thống cũng như để du khách có thể được giao lưu, tham gia quá trình làm ra 1 sản phẩm làng nghề thì Ekip Gia Phạm đã tạo nên những không gian để các hoạt động như trình diễn tay nghề, các trò chơi dân gian, trình diễn nghệ thuật đường phố, bên cạnh đó là các đêm nhạc, đêm trình diễn thời trang các sản phẩm làng nghề… Đây là cơ hội để du khách cũng như nhân dân địa phương cảm nhận rõ nét hơn văn hóa làng nghề, quan niệm sống cũng như yêu thêm bản sắc văn hóa mảnh đất trăm nghề Phú Xuyên.

Tất cả các ấn phẩm, các bản thiết kế phục vụ cho Lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần II và lần III đều được phòng thiết kế và xưởng in của Gia Phạm JSC thực hiện một cách chuyên nghiệp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa trung thành với tính truyền thống của một lễ hội làng nghề.

                                                 (Đông đảo cán bộ, nhân dân cũng như du khách từ khắp nơi kéo về tham dự Lễ hội)

Ngày 26/10 vừa qua UBND huyện Phú Xuyên cùng bà con nhân dân lại tưng bừng chuẩn bị một mùa lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần III năm 2017. Với sự hợp tác tổ chức cùng Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm Lễ hội năm nay là một chuỗi các sự kiện vinh danh Tổ nghề và là cơ hội để đưa thương hiệu các làng nghề vươn xa ra thị trường thế giới. Lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống lần thứ III được đánh giá thành công về mọi mặt và đưa lại hiệu quả kinh tế cao.

Với những nền tảng vững chắc mà Gia Phạm JSC đang có, không chỉ sự kiện Lễ hội vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên mà những sự kiện với các đối tác khác đều được Gia Phạm JSC thực hiện thành công ngoài mong đợi.