Đại tiệc tất niên Hà Nội Event Group 2018

12:01 17/01/2018
Trong không gian âm nhạc sôi động và đầy sắc màu, Đại tiệc tất niên Hà Nội Event Group 2018 đã mang đến những trải nghiệm đúng chất tinh thần của những chiến binh Event. Với thông điệp “Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình; Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng anh em“ Đại tiệc tất niên Hà Nội Event Group 2018 được tổ chức tại khu sinh thái Đầm Sen - Long Biên - Hà Nội tối qua ngày 16/01 nhằm tạo điều kiện cho những đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, truyền thông có cơ hội được gặp gỡ trao đổi nghề nghiệp và hơn cả là Hội tụ - Kết nối - Nối vòng tay lớn!
 

Sân khấu hoành tráng với ánh sáng rực rỡ mãn nhãn


Đêm tiệc được tổ chức vào thời điểm bận nhất trong năm của dân Event, nhưng không vì thế mà sức nóng và sự bùng nổ bị kém đi. Đêm đại tiệc đã quy tụ rất nhiều những chiến binh trong làng Event miền Bắc, thu hút hàng nghìn người tham dự. Chia sẻ với Gia Phạm Event, các nghệ sĩ biểu diễn dù đã “tiên lượng” trước nhưng vẫn rất bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của hơn nghìn người tham gia.


Đêm tiệc quy tụ hàng nghìn anh chị em trong làng Event Hà Nội


Với độ hot của mình, DJ Trang Moon đã khiến cả không gian như nổ tung bởi sự phấn khích của các chiến binh Hà Nội Event Group. Mang đến những track nhạc được dành riêng cho sân khấu “Đại tiệc tất niên Hà Nội Event Group 2018” cùng những hiệu ứng sân khấu pháo lửa hiện đại và sự cuồng nhiệt với âm nhạc, tất cả đã làm nên một đêm đại tiệc thành công, ấn tượng.


Sự xuất hiện của DJ Trang Moon khiến đêm tiệc dường như bùng nổ


Hà Nội Event Group là một trong những cộng đồng các anh em trong giới sự kiện tại Hà Nội, hoạt động mạnh mẽ với sự tương tác lớn, kết nối được đông đảo các thành viên hoạt động trong giới tổ chức sự kiện, là cầu nối của người trong nghề. Đêm tiệc không chỉ là một bữa tiệc tất niên ấm cúng đánh dấu thời điểm quan trọng bậc nhất trong năm của giới tổ chức sự kiện tại Hà Nội, mà còn là cầu nối với “các đối tác” tương lai; Là một món quà cực hợp thời mà bất kì chiến binh Event nào cũng muốn trải nghiệm. 


Cùng Gia Phạm Event nhìn lại một vài hình ảnh trong Đại tiệc tất niên Hà Nội Event Group 2018


Lãnh đạo Gia Phạm Event (Thứ 2 từ trái qua) cùng các đối tác

Check in phải thật ngầu

Vào sân thì phải quẩy thật sung

 Khoảnh khắc chúc mừng năm mới của các chiến binh Event Hà Nội Group