800 gian hàng tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung 2019

12:11 12/11/2019
Chỉ còn vài tiếng nữa là lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung 2019 diễn ra, hiện 800 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế đã hoàn thiện toàn bộ khâu chuẩn bị. Nhiều gian hàng đã có khách hàng tham quan và mua sắm.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung 2019 diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 17/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Kim Thành, thành phố Lào Cai, tỉnh Lao Cai với sự tham gia 800 gian hàng, trong đó chủ yếu trưng bày giới thiệu quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các mặt hàng có thế mạnh của hai bên như: Nông, lâm, thủy hải sản, thực phẩm, hàng công nghiệp chế biến, máy móc thiết bị, điện tử, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ...và giới thiệu quảng bá các dự án đầu tư, các sản phẩm, tuor tuyến du lịch trong tuyến hành lang kinh tế "Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh" và một số địa phương khác...


Phụ trách phần thi công các gian hàng là Công ty CP thương mại Gia Phạm và Công ty CP Hội chợ quảng cáo Sao Việt. Quy mô mỗi gian hàng được thiết kế có diện tích 9m2 với phần khung sắt và mái che được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn. Ngày 10/11, Ban tổ chức hội chợ đã bàn giao các gian hàng cho doanh nghiệp, tổ chức.  Cho đến sáng ngày 12/11 các gian hàng đã trưng bày đầy đủ các sản phẩm, thu hút khách đến thăm quan và mua sắm.

Bên cạnh mục tiêu kích cầu mua sắm, tạo cơ hội cho các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm, ban tổ chức còn lồng ghép các chương trình, hoạt động kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp sản xuất với các tổ chức phân phối thông qua các hội đàm, hội nghị.

Lễ khai mạc Hội chợ sẽ được tổ chức tối 12/11/2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Kim Thành. Hiện tại, các khâu quan trọng đã được ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng. Trên các tuyến phố, băng rôn, cờ phướn quảng cáo hội chợ đã được treo, tất cả đã sẵn sàng đợi giờ khai mạc.