Thiết kế bộ nhân diện thương hiệu tổng thế Chuối Vân Nam - Phúc Thọ - Hà Nội - Hợp tác xã Nông nghiệp Vân Nam
1. Tổng quan dự án và những thách thức
Xã Vân Nam (Phúc Thọ, Hà Nội)
nổi tiếng là vùng đất màu mỡ, phì nhiêu, thuận lợi cho phát triển nông
nghiệp, trong đó cây chuối được bà con nơi đây vun trồng nhiều nhất và trở
thành thương hiệu có giá trị kinh tế cao. Vì vậy ngày 16/12/2017 UBND TP Hà Nội
ban hành Quyết định 6933/QĐ-UBND cho phép sử dụng tên địa danh “Vân Nam - Phúc
Thọ” để đăng ký nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm chuối của xã Vân Nam , huyện
Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.
Với mục tiêu đưa chuối Vân Nam vào hệ thống siêu thị, cửa
hàng cả trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài, từ đó khẳng định thương hiệu chuối
Vân Nam cần phải triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổng thể cho sản
phẩm này.
Bộ nhân diện thương hiệu Chuối Vân Nam - Phúc Thọ cần được
thiết kế một cách đồng bộ và nhất quán, thể hiện được nét đặc trưng riêng của sản
phẩm, gây ấn tượng, độc đáo và bắt mắt, thân thiện với người sử dụng và nổi bật
so với các sản phẩm khác cùng ngành.
2. Giải pháp
Nắm bắt được thế mạnh của Gia Phạm là một đơn vị uy tín hàng
đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tự vấn thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện
thương hiệu, Hợp tác xã Vân Nam đã tìm đến
Gia Phạm để được hỗ trợ tư vấn.
Sau quá trình trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về thương
hiệu và họa sĩ, thiết kế viên của Gia Phạm, dự án thiết kế hệ thống bộ nhận diện
thương hiệu Chuối Vân Nam - Phúc Thọ đã
được triển khai nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
Các mẫu thiết kế mới được đồng bộ hoá với tiêu chí đơn giản,
hiện đại và bắt mắt, đem đến sự hài lòng và tự cho thương hiệu Chuối Vân
Nam - Phúc Thọ khi đưa ra thị trường.