Du lịch Team building Mùa hè sôi động cùng TCE năm 2019

12:06 30/06/2019
Từ ngày 26/06 đến 29/06/2019, tại Quảng Bình, công ty CPTM Gia Phạm đã phối hợp cùng công ty CTTB và DV TCE tổ chức thành công chuyến du lịch team buiding “Mùa hè sôi động cùng TCE”. Chương trình với sự tham gia của ban lãnh đạo và gần 100 CBCNV TCE.
 Tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động hàng năm được nhiều công ty quan tâm, bởi đây khoảng thời gian để CBNV nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đồng thời là cơ hội được giao lưu, hiểu biết lẫn nhau. Tuy nhiên để có được một chuyến du lịch team building thoải mái và ấn tượng cần lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp. Công ty CPTM Gia Phạm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hiện nay.

Là đơn vị tổ chức chuyến du lịch team buiding cho công ty CTTB và DV TCE  năm 2019, Gia Phạm JSC đã mang đến cho CBNV TCE một kì nghỉ mát thoải mái, hấp dẫn và ấn tượng khó quên tại vùng đất Quảng Bình. Với đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng được kế hoạch tổ chức chuyến du lịch hoàn hảo với chương trình team building và gala dinner chỉn chu, hợp lý.

3 ngày du lịch tại Quảng Bình, các thành viên của Công ty CTTB và DV TCE đã được thăm quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Vũng Chùa - Đảo Yến, Động Thiên Đường, Hang Tối, được thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Nhật Lệ. Không những vậy, CBNV TCE còn chung sức, đồng lòng vượt qua những thử thách team building do BTC đưa ra đồng thời tay trong tay tham gia chương trình gala dinner ấm cúng và không kém phần thú vị. Chắc chắn, sau chuyến du lịch này, tình cảm của các thành viên TCE sẽ càng thêm gắn bó, từ đó có thêm nhiều động lực để lao động đưa TCE ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Đó cũng chính là thành công của Gia Phạm JSC - đơn vị tổ chức sự kiện du lịch team buiding cho TCE tại Quảng Bình năm 2019.

Một số hình ảnh về chuyến du lịch team buiding cho TCE tại Quảng Bình năm 2019: