Tận dụng các ưu thế của quảng cáo ngoài trời

12:03 28/03/2018

Năm 2017 được đánh giá là một năm thành công của thi thường quảng cáo ngoài trời. Điều này hứa hẹn năm 2018 quảng cáo ngoài trời sẽ có sự phát triển mạnh mẽ và sôi động. Hơn nữa, hàng năm ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời vẫn tăng đều, theo số liệu của GroupM năm 2016 tổng chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời là 2,6% giữ mức tăng trưởng 15%.


 Các hình thức quảng cáo truyền hình, internet đều là những hình thức người xem có thể lựa chọn xem hoặc không xem. Nhưng mọi người lại thường không có xu hướng né tránh các loại hình quảng cáo ngoài trời, loại hình quảng cáo này lọt vào tầm mắt mọi người một cách tự nhiên nhất. Điểm đặc biệt của loại hình quảng cáo này là “quy luật 3 giây”. Nghĩa là chỉ mất 3 giây để người trên xe đạp, xe máy, xe hơi, xe bus đi lướt qua và ghi nhớ trong đầu được.

Hiện nay, loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Phù hợp với tính chất sản phẩm, dịch vụ quảng cáo, tùy theo lựa chọn của khách hàng chọn hình thức sao cho thích hợp trong các loại hình quảng cáo sau:

  • Bảng quảng cáo tầm cao hay còn được gọi là Billboard tấm lớn, có kích thước trên 60m2 và có độ cao cách mặt đất 10m trở lên. Được xuất hiện ở nhiều nơi như ngã tư, vòng xoay, quốc lộ. Loại hình này thích hợp cho quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hóa công nghiệp, bưu chính viễn thông, xây dựng, các loại hình sản phẩm lâu năm như: tivi, tủ lạnh,…

  • Bảng quảng cáo tầm thấp hay street furniture, có kích thước cỡ nhỏ dao động từ 3-15m2, độ cao thường từ 1-5m. Như nhà chờ xe bus, các kiot và các loại banner, biển bảng trên đường phố. Phù hợp cho các loại hình kinh doanh, các sản phẩm tiêu dùng gần gũi với cuộc sống như: tạp hóa, tiệm ăn, quán café,…

  • Loại hình quảng cáo di động (transit) : trên các phương tiện vận tải và các hình thức trưng bày dưới dạng hình ảnh. Được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018, khi mà số lượng xe cá nhân tham gia Uber và Grab lên tới 50.000 chiếc tại 2 hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tận dụng nguồn xe hơi khổng lồ như vậy để mang thương hiệu đến mọi ngóc ngách với tần suất hoạt động liên tục gần như 24/7, chắc chắn đây là 1 cách làm thông minh và hiệu quả. Chưa kể đến số lượng lớn xe bus đang vận hành trên khách tỉnh thành nước ta.

  • Thời đại của công nghê, quảng cáo cũng dần phát triển để bắt kịp với xu thế. Những loại hình quảng cáo công nghệ cao ra đời như: màn hình Led, màn hình LCD, màn hình cảm ứng tương tác trực tiếp với người tiêu dùng, kỹ thuật chiếu hình 3D trong không gian,…

Tại sao các bạn lại mải mê tập trung đầu tư cho các hình thức quảng cáo Digital Media mà quên lãng đi hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả-chất lượng-chi phí hợp lý-quảng cáo ngoài trời này chứ?

Gia Phạm JSC là đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt biển bảng quảng cáo chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Các sản phẩm Gia Phạm thiết kế, thi công và lắp đặt, tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại Gia Phạm

Địa chỉ: D36 - TT18 Khu đô thị Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0904.113327

Email: giaphamvietnam@gmail.com